Tiêu chuẩn quốc gia

© VSQI - Bản quyền xuất bản thuộc về Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam

_8*L9G3L4G0G0L0**R0R7R4R2R9R2*
Số hiệu

Standard Number

TCVN 7792:2007
Năm ban hành 2007

Publication date

Tình trạng W - Hết hiệu lực (Withdraw)

Status

Tên tiếng Việt

Title in Vietnamese

Phương tiện giao thông đường bộ - Khí thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu của ô tô con lắp động cơ đốt trong - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu
Tên tiếng Anh

Title in English

Road vehicles - The emission of carbon dioxide (CO2) and fuel consumption of passenger cars powered by an internal combustion engine - Requirements and test methods in Type Approval
Thay thế bằng

Replaced by

Lịch sử soát xét

History of version

Chỉ số phân loại Quốc tế (ICS)

By field

43.060.01 - Ðộng cơ đốt trong dùng cho phương tiện đường bộ nói chung
Số trang

Page

30
Giá:

Price

Bản Giấy (Paper): 150,000 VNĐ
Bản File (PDF):360,000 VNĐ
Phạm vi áp dụng

Scope of standard

Tiêu chuẩn này quy định yêu cầu và phương pháp thử để đo khí thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu của ô tô con lắp động cơ đốt trong trong phê duyệt kiểu.
Tiêu chuẩn viện dẫn

Nomative references

Các tài liệu sau đây là cần thiết để áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm công bố thì áp dụng bản được nêu. Đối với các tài liệu viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi (nếu có).
TCVN 6785:2006, Phương tiện giao thông đường bộ-Phát thải chất gây ô nhiễm từ ô tô theo nhiên liệu dùng cho động cơ-Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu.
TCVN 7466:2005, Phương tiện giao thông đường bộ-Bộ phận của hệ thống nhiên liệu khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) dùng cho xe cơ giới-Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu.
TCVN 7467:2005, Phương tiện giao thông đường bộ-Xe cơ giới lắp hệ thống nhiên liệu khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG)-Yêu cầu trong phê duyệt kiểu.
ISO 3675:1998, Crude Petroleum and liquid Petroleum product-Laboratory determination of density-Hydrometer method (Sản phẩm dầu thô và dầu mỏ hóa lỏng-Xác định khối lượng riêng trong phòng thử nghiệm-Phương pháp tỷ trọng kế).